Máy Tính Sài Đồng

Future is age of technology

Mới Nhất

Wednesday, June 28, 2017

Người dân Campuchia đổ xô đi mua điện thoại tại BigPhone

 Mặc dù vừa mới khai trương cửa hàng được vài ngày nhưng người dân tại Campuchia tỏ ra rất hào hứng khi mua điện thoại ở BigPhone.
Sau 3 ngày kinh doanh tại Campuchia, BigPhone đã nhận được những tín hiệu tích cực từ phía khách hàng. Trong số những sản phẩm được bày bán tại đây, những mẫu smartphone trong tầm giá từ 100 – 200 USD (khoảng 2,3 – 4,6 triệu đồng) rất được người dùng ưa chuộng.

Về mảng điện thoại, Huawei Y6 II và Samsung Galaxy J2 Prime là hai mẫu smartphone có doanh số bán hàng tốt trong những ngày đầu mở bán. Sở dĩ người dân tại Campuchia ưa chuộng những mẫu smartphone này là vì giá thành rẻ.
Hay một số mẫu điện thoại khác cũng bán khá chạy là Mobiistar B223 và CAMFONE O4. Hiện những mẫu điện thoại này đang có doanh số ngoài mức mong đợi của BigPhone.
Do đang trong giai đoạn thăm dò thị trường nên số lượng mặt hàng được bán tại BigPhone chưa nhiều. Những thương hiệu phổ biến tại cửa hàng là Samsung, OPPO, Huawei, LG và CAMFONE.

Đại diện của BigPhone cũng cho biết, họ đang cố gắng mang những sản phẩm của Apple, Nokia bày bán tại cửa hàng này. Mục tiêu Apple và Nokia sẽ có mặt tại BigPhone là cuối tháng 7.
Về giá bán, hầu hết các mặt hàng tại BigPhone đều có giá cao hơn vài trăm ngàn so với cửa hàng của Thế Giới Di Động tại Việt Nam. Sở dĩ có sự chênh lệch về giá bán như vậy là vì cấu trúc chi phí, chương trình bán hàng ngắn hạn và kết quả đàm phán với nhà cung cấp tại Việt Nam và Campuchia khác nhau.

No comments: