Máy Tính Sài Đồng

Future is age of technology

Mới Nhất

Friday, September 22, 2017

Born Evil – từ “ngựa ô” trở thành “kẻ đe dọa ngai vàng”

Born Evil – đội tuyển Đột Kích chuyên nghiệp đại diện cho thành phố cảng Hải Phòng đang có những dấu hiệu phát triển rõ rệt sau nhiều mùa giải gắn bó với đấu trường Đột Kích chuyên nghiệp.

Đột Kích CFEL 2017 S2: Born Evil – từ “ngựa ô” trở thành “kẻ đe dọa ngai vàng”

Clip giới thiệu team BornEvil

So với các top team như Boss.CFVN, Eva Teams hay Cherry Stars, đội tuyển Đột Kích Hải Phòng Born Evil được tính là “ngựa ô” là không có gì ngạc nhiên. Khiêm tốn dừng chân ở vị trí thứ 4 sau vòng League – CFEL 2017 season 1 và cũng phải từ bỏ cuộc chơi sau trận thua Cherry Stars ở vòng chung kết sau đó ít lâu, Born Evil và ước mơ “ngáng đường” các ông lớn vẫn còn bị bỏ ngỏ…

 Born Evil phải dừng bước sớm trước Freedom Gaming (Eva Teams) tại chung kết CFEL 2017 s1

Born Evil phải dừng bước sớm trước Freedom Gaming (Eva Teams) tại chung kết CFEL 2017 s1

5 chàng trai, 5 câu chuyện, 5 đời sống khác nhau nhưng chung một niềm khát vọng duy nhất – Đột Kích. Born Evil được hình thành từ những mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa 5 thành viên cuộc sống đời thường cho tới trong game. Đó cũng chính là sức mạnh mà Born Evil đang thể hiện tại CFEL 2017 season 2: Đột phá, bất ngờ nhưng không kém phần gắn kết và luôn “rực lửa” trong mọi trận đấu dù đối thủ có là ai đi chăng nữa.

Trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết ở mùa 2 của giải đấu Đột Kích chuyên nghiệp CFEL 2017, Born Evil đang sở hữu một phong độ rất ổn định và thành quả thi đấu ấn tượng. Sự trưởng thành từ mỗi thành viên kèm theo thời gian dài sát cánh bên nhau, không có sự xáo trộn trong line up nào khiến cho Born Evil đang dần trở thành một thế lực đáng gờm của Đột Kích miền Bắc.

Đột Kích CFEL 2017 S2: Born Evil – từ “ngựa ô” trở thành “kẻ đe dọa ngai vàng”

Hiện đang nắm giữ vị trí thứ 2 khá an toàn trên bảng xếp hạng, thậm chí Born Evil có thể hiện thực hóa ước mơ vươn lên vị trí số 1 nếu như Eva Teams có lỡ “sảy chân” trong trận đấu cuối cùng. Nên nhớ, Born Evil mới chỉ đấu 12 trận trong khi Eva Teams đã đấu 13 trận và số điểm cách biệt chỉ là 4 điểm. Nếu muốn giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, Eva Teams sẽ cần phải có chiến thắng 2-0 trước RankingCFVN – đối thủ cuối cùng của những chàng trai Hà Nội trước khi vòng League kết thúc.

Thậm chí ngay cả Eva Teams cũng gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với Born Evil

Ngược lại, nếu như Eva Teams hòa hoặc thua RankingCFVN, vị trí số 1 của những chàng trai Hà Nội có thể sẽ bị Born Evil chiếm lấy bằng 2 trận thắng hoặc 1 trận thắng, 1 trận hòa và có hiệu số round thắng/thua tốt hơn. Nhìn chung, dù kết thúc vòng League ở vị trí số 1 hay số 2 thì Born Evil cũng đã có một vòng League mà họ thi đấu cực tốt – có thể nói là tốt nhất từ trước tới nay.

Đột Kích CFEL 2017 S2: Born Evil – từ “ngựa ô” trở thành “kẻ đe dọa ngai vàng”

Những “kẻ đe dọa ngai vàng” Born Evil – Slim, JohnCena, BBC, Bye và m1d liệu có tạo được thêm bất ngờ nào nữa ở CFEL 2017 season 2 hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

• Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/

• Giải đấu: http://giaidau.vtcgame.vn/

• Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

GameK.vn

The post Born Evil – từ “ngựa ô” trở thành “kẻ đe dọa ngai vàng” appeared first on Vina Land.

No comments: