Máy Tính Sài Đồng

Future is age of technology

Mới Nhất

Monday, September 25, 2017

Có ‘gấu’ xinh thế này, xa 2.000 cây số anh em có vượt qua được không?

Chuyện gặp gỡ và yêu nhau qua game hiện nay không còn là điều gì quá lạ lẫm đối với chúng ta nữa. Tuy là thế giới ảo nhưng tình cảm luôn luôn là thật, thậm chí rất nhiều cặp đôi đã có một đám đám cưới viên mãn ngoài đời chứng minh cho một điều: Tình yêu, dù ở bất cứ đâu, dưới bất cứ hình thức nào cũng đều thiêng liêng và đáng được trân trọng.

Có "gấu" xinh thế này, xa 2.000 cây số anh em có vượt qua được không?

Dẫu là vậy, nhưng tình yêu qua game cũng vấp phải rất nhiều khó khăn, thậm chí còn nhiều hơn cả những mối quan hệ bắt nguồn từ đời thực khác. Bởi lẽ duyên số trong game đến vô cùng bất ngờ, có những người trót mến nhau rồi mới biết đối phương… cùng giới, hay thường xảy ra nhất chính là “anh ở đầu sông em cuối sông” – sống quá xa nhau.

Có "gấu" xinh thế này, xa 2.000 cây số anh em có vượt qua được không?

Yêu xa vẫn luôn là một trở ngại rất lớn đối với các cặp đôi game thủ, ngày ngày chỉ có thể chuyện trò qua màn hình điện thoại, cùng đi phó bản, cùng chụp với nhau… những bức ảnh ingame, buồn hay vui cũng chẳng thể ở bên nhau. Thế nhưng một khi thương đủ nhiều, yêu đủ nhiều thì tất cả cũng chỉ là thử thách mà thôi, cặp đôi Việt Nam – Đài Loan trong cộng đồng Bem Bem GO đã chứng minh điều đó.

 Tình yêu xuyên biên giới của cặp đôi Tú - Tôm

Tình yêu xuyên biên giới của cặp đôi Tú – Tôm

Được biết, cặp đôi xa gần 2000 cây số này quen nhau qua Bem Bem GO, dù biết khoảng cách địa lý là rất xa nhưng vì tình cảm dành cho nhau là thật nên cả hai đã chấp nhận thử thách này. Thậm chí mới đây ngay khi có thời cơ, chàng đã đáp luôn chuyến bay sớm nhất để về với nàng khiến cộng đồng vô cùng ngưỡng mộ.

Q: Chào bạn, rất cảm ơn bạn vì đã tham gia buổi nói chuyện này. Trước tiên hãy giới thiệu đôi chút về bản thân của mình nhé!

Xin chào, mình là Đào Huy Tú, hiện đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan. Người yêu mình biệt danh là Tôm, cả hai đều là game thủ trung thành của Bem Bem GO.

Có "gấu" xinh thế này, xa 2.000 cây số anh em có vượt qua được không?

Q: Bạn sang Đài Loan từ bao giờ và lý do gì bạn lại quyết định xa xứ như vậy?

Tính đến nay mình cũng đã làm việc tại Đài Loan được 4 năm. Vì quá khứ mình có chơi bời hơi quá tay nên ngày đó quyết định sang Đài tu tâm tĩnh dưỡng làm ăn và cũng là tích góp ít tiền về cưới vợ (cười).

 Chân dung cặp đôi Việt Nam - Đài Loan đáng ngưỡng mộ

Chân dung cặp đôi Việt Nam – Đài Loan đáng ngưỡng mộ

Q: Bạn và Tôm quen nhau trong game như thế nào, kết thân như thế nào và ai là người tỏ tình trước vậy?

Thật ra thì tình yêu mà, đến tự nhiên lắm. Bọn mình cũng chỉ là chơi game cùng nhau, tình cờ kết bạn rồi cùng kết hôn trong game. Thế rồi từ đó cả hai nói chuyện nhiều hơn, thân nhau hơn rồi dành tình cảm cho nhau, yêu thật lúc nào không hay. Còn tỏ tình thì cũng đậm chất game thủ luôn, đấy là khi Tôm bất ngờ đổi tên nick thành Tôm yêu Tú, khoảnh khắc đó làm mình hạnh phúc mãi.

Q: Mỗi người ở 1 nơi như vậy, khi quyết định hẹn hò bạn có đắn đo suy nghĩ gì không? Lý do gì khiến bạn quyết định đáp may bay trở về lần này?

Có chứ, đứng trước chuyện tình yêu ai chẳng có đắn đo, nhất là khi mình là con trai, ở xa như vậy cũng lo lắng rằng Tôm sẽ thiệt thòi. Thế nhưng lỡ yêu rồi thì cũng chỉ còn cách chấp nhận thử thách. Ban đầu mình chưa tính về Việt Nam, nhưng sợ Tôm buồn nên quyết định về sớm hơn dự định. Tôm học ở Hà Nội mà nhà em cũng có ki-ot ở đó nên chuyện hẹn hò cũng không gặp cản trở gì

Có "gấu" xinh thế này, xa 2.000 cây số anh em có vượt qua được không?
 Cô nàng Tôm sở hữu một nụ cười vô cùng xinh xắn

Cô nàng Tôm sở hữu một nụ cười vô cùng xinh xắn

Q: Dự định chuyện tình cảm trong tương lai như thế nào, bạn định cư ở Đài Loan luôn hay trở về?

Đúng là em đã vì Tôm mà sẵn sàng thay đổi lộ trình của mình. Tôm là động lực cho quyết định trở về của em. Em sẵn sàng hi sinh vì Tôm, vì Tôm mà cố gắng. Nhưng tương lai như thế nào, cũng phải xem duyên số của chúng em đến đâu nữa (cười lớn).

Q: Được biết BQT Bem Bem GO cũng đã dành tặng những món quà ý nghĩa ingame để chúc mừng tình yêu của hai bạn phải không?

Đúng vậy, mình và Tôm đều rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được quà từ phía BQT. Bọn mình nên duyên cũng nhờ Bem Bem GO nên có thể nói đây giống như là tựa game định mệnh của đôi mình vậy. Cảm ơn Bem Bem GO rất nhiều.

Có "gấu" xinh thế này, xa 2.000 cây số anh em có vượt qua được không?

Cảm ơn Tú vì cuộc trò chuyện rất cởi mở này, chúc cho tình yêu của hai bạn sẽ ngày càng thuận lợi và hạnh phúc.

Tú và Tôm chỉ là một trong số rất nhiều những cặp đôi nên duyên nhờ Bem Bem GO. Với lối chơi ghép cặp tổ đội đặc trưng và lượng người chơi nam nữ cân bằng, rất nhiều mảnh ghép ngẫu nhiên đã tìm thấy nhau và tình yêu này nở. Chưa kể các game thủ của Bem Bem GO vừa trai xinh – gái đẹp, vừa chơi game giỏi mà lại còn rất chăm thả thính nữa nhé.

 Rất nhiều cặp đôi đã nên duyên nhờ Bem Bem GO

Rất nhiều cặp đôi đã nên duyên nhờ Bem Bem GO

Có "gấu" xinh thế này, xa 2.000 cây số anh em có vượt qua được không?
Có "gấu" xinh thế này, xa 2.000 cây số anh em có vượt qua được không?
 Dàn trai xinh gái đẹp của Bem Bem GO rất tích cực thả thính

Dàn trai xinh gái đẹp của Bem Bem GO rất tích cực “thả thính”

Các game thủ muốn tìm một nửa của đời mình hoặc đơn giản chỉ là muốn trải nghiệm tựa game bắn súng tọa độ chuẩn mực trên smartphone có thể truy cập tại:

Group: https://www.facebook.com/bembemonline/

Tải game iOs, Android tại ĐÂY

Gamek.vn

The post Có ‘gấu’ xinh thế này, xa 2.000 cây số anh em có vượt qua được không? appeared first on Vina Land.

No comments: