Máy Tính Sài Đồng

Future is age of technology

Mới Nhất

Friday, December 22, 2017

HLV Tinikun bất ngờ hé lộ mức lương siêu khủng của người chơi biên chế Gigabyte Marines, bằng lương Trưởng Phòng bình thường

Tiền lương luôn là vấn đề nhạy cảm mà ít đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại và người chơi nào chịu công khai trước công chúng. Ở Việt Nam, tiền lương của người chơi chuyên nghiệp đã trở nên tốt hơn rất nhiều so với những năm trước kia. Khi mà cả nhà đầu tư lẫn Garena đều có những biện pháp, cố gắng nâng cao đời sống cho người chơi. Tránh những trường hợp đáng tiếc, khi mà có nhiều game thủ chuyên nghiệp phải giải nghệ đi cày thuê vì lương không đủ sống.

HLV Tinikun bất ngờ hé lộ mức lương siêu khủng của người chơi biên chế Gigabyte Marines, bằng lương Trưởng Phòng bình thường

Gigabyte Marines hiện tại đang là đội tuyển số một Việt Nam về cả thành quả lẫn danh tiếng. Cũng vì thế, lương của người chơi thuộc biên chế GAM cũng khá ổn. Mới đây, HLV Tinikun đã bật mí tiền lương của các người chơi nếu chen chân thi đấu được trong đội hình của GAM. Số tiền này khiến rất nhiều người bất ngờ, khi đây chỉ là lương cứng của 1 người chơi thi đấu chuyên nghiệp, chưa kể tiền thưởng hay tiền giải.

HLV Tinikun bất ngờ hé lộ mức lương siêu khủng của người chơi biên chế Gigabyte Marines, bằng lương Trưởng Phòng bình thường

Gần như thâu tóm toàn bộ danh hiệu trong nước cũng như khu vực khi vô địch MDCS Xuân – Hè 2017, GPL Xuân – Hè 2017, Rift Rival Purple 2017, top 6 MSI 2017 và hạng 9/12 tại CKTG 2017. Ngoài ra là có rất nhiều nhà tài trợ như Logitech, GIGABYTE, Marines Esports Gaming và Twitch TV, thậm chí là việc thuê quảng cáo thì việc GAM có số tiền lớn để trả lương cho các người chơi như vậy là điều dễ hiểu đối với đội tuyển số 1 Việt Nam này.

Chắc hẳn vì lí do 30 triệu/1 tháng cũng như thay máu đội hình GAM sau khi Optimus và Nevan rời đội, ngoài ra là rất nhiều tin đồn về việc Levi xuất ngoại thì Tinikun đang rất mong muốn tìm được những người chơi thay thế xứng đáng vị trí đường giữa và đường trên – nơi mà GAM đang thiếu.

Ngoại trừ Sya, Levi, Archie, Noway là 4 thành viên chính thức của GAM thì hiện tại GAM đang thử nghiệm rất nhiều thành viên cho các vị trí khác nhau như tài năng trẻ đường trên LL, siêu sao GPL đường trên – Hope, đường giữa ZeroDay, đi rừng của Headhunters – Kriss Kyle, tài năng trẻ của HoF- Zeros và xạ thủ Easylove. Mặc dù đông đảo như vậy, HLV Tinikun vẫn muốn chiêu mộ thêm thành viên mới. Nếu bạn có năng lực, còn chần chờ gì nữa mà không ứng tuyển thi đấu cho đội tuyển LMHT số một Việt Nam vào lúc này.

GameK.vn

The post HLV Tinikun bất ngờ hé lộ mức lương siêu khủng của người chơi biên chế Gigabyte Marines, bằng lương Trưởng Phòng bình thường appeared first on Vina Land.

No comments: