Máy Tính Sài Đồng

Future is age of technology

Mới Nhất

Monday, July 17, 2017

Vinhomes Riverside The Harmony Hướng Dương Phong Cách Kiến Trúc Đông Dương

Phong cách kiến trúc đông dương hay còn gọi là "Phong cách hiện đại nhiệt đới Đông Nam Á" được thể hiện qua Tiểu khu Hướng Dương Vinhomes Riverside The Harmony là không gian sống hoàn hảo cho  khách hàng yêu thích sự tinh tế và tỉ mỉ trong kiến trúc phương Đông.

Kiến trúc đông dương đã góp phần tôn vinh nghệ thuật kiến trúc dân tộc, mặc dù nó còn nhiều điểm chiết trung, pha trộn (vì người Pháp không sành kiến trúc cổ điển Việt Nam), nhưng nó đã khích lệ các kiến trúc sư Việt Nam tiếp tục đi theo con đường nghệ thuật dân tộc.

Phong cách kiến trúc Đông Dương thời hiện đại không đặt nặng tính quy mô, cầu kỳ mà được cách tân hòa quyện giữa nét hiện đại và cổ điển, ưu tiên sử dụng những vật liệu thông dụng, đơn giản, bền. Lối kiến trúc này vừa thể hiện tính hiện đại, sang trọng của công trình, đồng thời bảo tồn và phát huy vẻ đẹp của phong cách kiến trúc độc đáo, tinh tế xưa.

kiến trúc đông dương

Thực tế xây dựng cho thấy trào lưu phong cách Đông Dương do chính người Việt kế thừa cuối cùng đã chia ra thành hai hướng. Một hướng sa đà vào chủ nghĩa hình thức, nhân danh truyền thống, để rơi vào kiểu hoài cổ, phục cổ. Hướng còn lại, tích cực và sáng tạo hơn, tìm kiếm một phong cách hiện đại Việt Nam cho nền kiến trúc mới hòa nhập với trào lưu quốc tế hóa ở Việt Nam.

Tiểu khu Hướng Dương nằm về phía Đông của dự án, hòa trộn giữa phong cách cổ điển Pháp và Á Đông tạo nên lối kiến trúc Đông Dương sang trọng tối giản. Những căn biệt thự nổi bật với mái ngói dốc truyền thống, cửa kính 2 lớp nhiệt đới hóa, vòm và ban công cong nhẹ nhàng, cùng các họa tiết trang trí Á Đông mềm mại, cùng với đó là hơi thở đương đại sang trọng sẽ khiến những chủ nhân ưu chuộng phong cách kiến trúc tân cổ điển phương Đông thỏa mãn.

Vinhomes Riverside The Harmony Hướng Dương kết nối với đường trung tâm Nguyệt Quế và qua nhiều công trình tiện ích hiện đại, thiết yếu khiến việc di chuyển của cư dân vô cùng dễ dàng. Chỉ cách “vài bước chân”, cư dân đã có thể đến những địa điểm vui chơi, giải trí hay luyện tập thể thao. Đặc biệt, đối diện qua Đại lộ là hàng loạt các tiện ích quan trọng như: trường liên cấp Vinschool, cửa hàng tiện ích…

Các biệt thự thuộc tiểu khu Hướng Dương Vinhomes Riverside – The Harmony có sự gắn kết, hài hòa như trong một cộng đồng văn hóa dân cư truyền thống. Dù cách biệt bởi những vườn cây xinh xắn hay những bức tường rào hoa thì cả khu biệt thự Hướng Dương vẫn toát lên sự thân thiết, gần gũi của các gia đình. Khu biệt thự Hướng Dương Vinhomes Riverside – The Harmony vô cùng phù hợp với các gia đình hướng nội, yêu mến và mong muốn gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống.

Tiểu khu Hướng Dương được quy hoạch gồm 30 căn biệt thự đơn lập là các căn ven kênh đào và căn góc; 10 căn nhà phố hiện đại nằm trên trục đường lớn và trọng điểm là 78 căn biệt thự song lập.

nhà phố hướng dương

Tại tiểu khu Hướng Dương, cư dân vừa được sống thoải mái trong không gian xanh, tránh xa những ồn ào, xô bồ của cuộc sống nhưng vẫn được hưởng trọn vẹn những tiện ích hiện đại, đẳng cấp của khu đô thị Vinhomes Riverside. Với những nỗ lực không ngừng nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống chất lượng nhất, chủ đầu tư đã “chi mạnh” cho mọi hạng mục tiện ích và chăm lo từ những điều nhỏ nhặt nhất. Nhỏ nhặt từ nhành cây, ngọn cỏ luôn được chăm sóc chu đáo, tưởng chừng ít ai để ý nhưng lại có ý nghĩa lớn lao tạo nên cảnh quan luôn tươi tắn, xinh đẹp; nhỏ nhặt từ nụ cười của đội ngũ nhân viên bảo vệ nhưng lại đem đến cho cư dân cảm giác thoải mái và an tâm…đến những hạng mục có một không hai hiện nay như bến du thuyền – biểu tượng của đẳng cấp giới thượng lưu…

Các căn biệt thự song lập Đông Dương được thiết kế chú trọng phong thủy, rộng mở với thiên nhiên. Điều này được thể hiện rõ nét nhất thông qua kiến trúc nhà ở nhiều cửa thoáng, thông gió, được chủ đầu tư sử dụng thiết bị hiện đại, giúp mọi không gian trong căn biệt thự đều dễ dàng đón ánh sáng, gió để mùa hè mát mẻ, mùa đông ấm áp.

Thiết kế biệt thự tiểu khu hướng dương

Biệt thự đơn lập

Kiến trúc của các biệt thự đơn lập trong tiểu khu Hướng Dương mang nét đẹp phương Đông truyền thống. Mỗi căn đơn lập là một không gian yên bình và thư thái cho những chủ nhân ưa chuộng phòng cách kiến trúc tối giản nhưng tinh tế và sang trọng.

Biệt thự song lập

Các căn biệt thự song lập Hướng Dương sở hữu vẻ cân xứng hài hòa ở ngoại thất và nét đặc trưng của hoạt tiết nội thất Đông Dương, thể hiện tính thẩm mỹ và kỹ thuật xây dựng cầu kỳ.

vinhomes riverside the harmony

Bên cạnh việc được sở hữu không gian xanh chung rộng lớn từ 10,5ha cây xanh và 12,4 ha hồ điều hòa, cư dân tiểu khu Hướng Dương còn được sở hữu riêng 707m kênh đào và cụm tiện ích đa dạng từ hai tiểu khu Nguyệt Quế và Phong Lan kế cận như: nhà clubhouse, bãi cỏ đa năng, trường mầm non Vinschool, bể bơi ngoài trời, sân tập thể thao, đường dạo bộ bán nguyệt, khu vườn sinh thái…

Đặc biệt, mới đây Vinhomes vừa chính thức khai trương bể bơi tràn vô cực hiện đại lớn nhất Hà Nội với những tiện ích đi kèm vô cùng sang trọng, được đánh giá như Hawaii tại Hà Nội, càng góp phần nâng cao chất lượng sống cho cư dân.

bể bơi vô cực

Không sang quý như Phong Lan, không tinh khôi như Nguyệt Quế, không rực rỡ như Tulip, biệt thự Hướng Dương mang vẻ đẹp có chút hoang dại. Trong nền văn hóa Á Đông, loài hoa Hướng Dương là biểu tượng của sự hướng thượng, của sự thủy chung, trọng nghĩa khí. Với đặc tính luôn hướng về phía mặt trời, Hướng Dương mang nguồn năng lượng dồi dào, tạo bầu không khí tràn đầy sức sống, bởi vậy mà nó cũng giúp tăng cường vượng khí cho khu vực dân cư. Đây chính là ý nghĩa chủ đầu tư đã vô cùng dụng tâm để đặt tên cho tiểu khu xinh đẹp Hướng Dương.

Một khu dân cư có phong thủy tốt, thu hút nguồn năng lượng dồi dào, cho sự phát triển thịnh vượng của mọi gia đình. Sức sống và ý nghĩa của hoa Hướng Dương sẽ tiếp thêm sức mạnh, ý chí và lòng nhiệt tình cho mỗi người trên con đường sự nghiệp và cuộc sống gia đình.

Xem thông tin chi tiết tại : Vinhomes Riverside The Harmony Hướng Dương Phong Cách Kiến Trúc Đông Dương

No comments: