Máy Tính Sài Đồng

Future is age of technology

Mới Nhất

Saturday, July 15, 2017

Bệnh Viện Tâm Thần Sài Đồng – Long Biên

Bệnh Viện Tâm Thần Sài Đồng – Long Biên địa chỉ 467 Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam

Có lẽ ít có bệnh viện nào lại được thiết kế đặc biệt như bệnh viện Tâm thần. Các cánh cửa đều được làm bằng sắt chắc chắn. Một hộ lý túc trực riêng có nhiệm vụ mở và khóa cửa. Camera theo dõi được lắp ở mọi ngóc ngách.

bệnh viện tâm thần sài đồng

Phòng các y bác sĩ làm việc luôn luôn được đóng, cửa cũng làm bằng sắt. Từ căn phòng nhỏ này, các bác sĩ dễ bề quan sát qua màn hình tivi mọi động tĩnh của bệnh nhân.

Đối mặt với tình trạng BỆNH TÂM THẦN là khó khăn thách thức cho cả người bệnh, gia đình và bạn bè của họ. Với kỹ thuật chuyên môn giải quyết nhanh chóng những trạng thái bệnh tâm thần CẤP TÍNH, chúng tôi tin rằng những phương pháp điều trị, chăm sóc và hỗ trợ theo tư tưởng tiến bộ của chúng tôi có thể tạo sự khác biệt thực sự cho người bệnh tâm thần MẠN TÍNH.

Người nhà bệnh nhân có vai trò rất quan trọng, là người sống cùng bệnh nhân, theo dõi sát và hiểu rõ về tính cách, diễn biến bệnh. Để việc điều trị tại nhà có hiệu quả, cần có sự phối hợp giữa người thân và bác sĩ. Do vậy, gia đình bệnh nhân cần nâng cao kiến thức, hiểu biết về bệnh tâm thần  và cách chăm sóc bệnh nhân tâm thần

bệnh viện tâm thần sài đồng long biên

Đối với nhiều người bệnh tâm thần, phục hồi là một quá trình rất lâu dài. Đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp đón những người bệnh mới ở mọi giai đoạn của quá trình phục hồi với sự đồng cảm sâu sắc, giúp người bệnh phát huy tối đa khả năng sống độc lập, tận hưởng cuộc sống như những người bình thường khác.

Dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Bộ y tế và sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, Ban giám đốc bệnh viện tâm thần Sài Đồng , cán bộ viên chức  luôn phát huy sức mạnh đoàn kết, không ngừng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cấp trên giao, trong nhiều năm qua khoa được bộ Y tế tặng danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, một số cán bộ viên chức của khoa được tặng danh hiệu huy chương “Vì sức khoẻ nhân dân”, huy chương “Vì sự nghiệp khoa học và môi trường”, huy chương “Vì sự nghiệp giáo dục” và nhiều bằng khen của Bộ trưởng Bộ y tế, công đoàn Ngành y tế.

Chức năng nhiệm vụ:

  • Khám bệnh, điều trị và tư vấn sức khỏe tâm thần, tham gia đào tạo đại học và sau đại học, điều trị chuyên sâu các bệnh lý tâm thần như: Rối loạn tâm thần do rượu, ma túy.  Rối loạn tâm thần do tổn thương não và các bệnh cơ thể, các rối loạn cảm xúc, rối loạn tâm thần ở người cao tuổi, rối loạn tâm thần và hành vi ở trẻ em, các rối loạn liên quan đến stress, điều trị nghiện chất…
  • Áp dụng các kỹ thuật trong điều trị. Thực hiện các xét nghiệm thăm dò chức năng (chụp MRI, C.T.scaner sọ não; điện não đồ vi tính, trắc nghiệm tâm lý), sốc điện thường quy, sốc điện có tiền mê.
  • Tư vấn tâm lý và trị liệu tâm lý, liệu pháp âm nhạc, liệu pháp thư giãn luyện tập, liệu pháp nhận thức, hành vi.

 

 

The post Bệnh Viện Tâm Thần Sài Đồng – Long Biên appeared first on Biệt thự Sài Đồng - Bán biệt thự Sài Đồng Long Biên Hà Nội.

No comments: