Máy Tính Sài Đồng

Future is age of technology

Mới Nhất

Friday, July 14, 2017

Những điều cần biết về Vinhomes Riverside The Harmony

The Harmony – tên gọi của dự án giai đoạn 2 của siêu phẩm bất động sản danh tiếng Vinhomes The Riverside. Nằm bên cạnh Vinhomes The Riverside , Vinhomes The Harmony không chỉ mang lại những gì mà dự án giai đoạn 1 đã từng làm được, mà còn hơn thế nữa ở mọi mặt.

Vinhomes The Harmony với tổng diện tích lên tới 96ha, được đầu tư và xây dựng bởi chủ đầu tư Vingroup. Dự án nằm tại phường Việt Hưng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Dự án nằm trong khu vực kinh tế mới nổi của quận Long Biên, tuy nhiên vẫn giữ riêng cho mình được nét yên bình hiếm có.

Nằm ở cửa ngõ phía Đông Bắc thủ đô Hà Nội, hệ thống hạ tầng giao thông của dự án được phát triển và kết nối đồng bộ với khu vực trung tâm thành phố cũng như các quận ngoại thành và các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên…Dự án cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 5km và cách các cây cầu kết nối với các quận nội thành từ 2-3km.

vinhomes
Vinhomes The Harmony là một mô hình thu nhỏ của một thành phố biệt thự hiện đại , pha trộn nhiều văn hóa từ các nước trên thế giới. Điểm hấp dẫn của The Harmony chính là một không gian sinh thái hoàn toàn khác biệt với các dự án khác trên thị trường bởi nét độc đáo và rất Âu của nó. Những căn biệt thự tại Harmony được phân chia làm bốn tiểu khu với tên gọi của những loài hoa đẹp là hoa Phong Lan, hoa Hướng Dương, hoa Nguyệt Quế, và hoa Tuylip. Mỗi tiểu khu biệt thự mang phong cách kiến trúc riêng biệt, đưa đến nét thẩm mỹ đa dạng cho mỗi chủ nhân. Kiến trúc Pháp, kiến trúc Đông Dương, kiến trúc Hi Lạp, kiến trúc Italia là bốn loại kiến trúc tương ứng với mỗi tiểu khu biệt thự trên. Người ta có thể tìm thấy nét rất Ý ở những con kênh đào uốn lượn quanh những căn biệt thự xa hoa , hay tìm được nét hoài cổ của một thời văn hóa Hy Lạp lừng lẫy ở những căn biệt thự Nguyệt Quế…

Mật độ xây dựng của Vinhomes The Harmony chỉ chiếm 39%, một con số quá ít so với những dự án bất động sản hiện nay. Phần quỹ đất còn lại, chủ đầu tư đã xây dựng nên hồ điều hòa rộng 12,4ha , và những công viên , con đường xen kẽ bên trong những khu biệt thự trong dự án. Với sự đầu tư lớn cho không gian thiên nhiên tại đây, Vinhomes The Harmony mang lại cho cư dân một cuộc sống yên bình , trong lành tuyệt vời nhất. Cùng với đó là số lượng căn biệt thự gần 1500 căn bao gồm nhiều loại hình : biệt thự song lập, đơn lập, tứ lập, liền kề, nhà phố thương mại với các mức diện tích đa dạng, cũng giúp cho khách hàng có sự lựa chọn thoải mái phù hợp với gia đình của mình.

vinhomes harmony
Một điều không thể không nhắc đến đó là hệ thống tiện ích đẳng cấp tại đây. Vinhomes luôn mang đến cho cư dân cuộc sống hoàn hảo nhất có thể. Hệ thống tiện ích với hơn 100 tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, hiện đại, đáp ứng cho nhu cầu mua sắm, giải trí, thư giãn…của cư dân. Phòng khám chất lượng Vinmec, trường học trẻ em Vinschool, trung tâm thương mại Vincom…là những thương hiệu uy tín được tạo dựng bởi Vingroup. Ngoài ra hàng trăm tiện ích khác như khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, spa, bể bơi, vườn nướng … cũng thuộc trong dự án. Cư dân chẳng cần bận tâm phải đi xa , mà ngay ở trong khu đô thị của chính mình, cũng đã có thể tìm thấy mọi thứ mình muốn.
Đã và đang nỗ lực đưa đến sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng, Biệt thự The Harmony hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống đáng mơ ước cho mỗi chủ nhân nơi đây.

 

Xem thông tin chi tiết tại : Những điều cần biết về Vinhomes Riverside The Harmony

No comments: