Máy Tính Sài Đồng

Future is age of technology

Mới Nhất

Monday, July 3, 2017

Biệt Thự Đơn Lập

Biệt thự đơn lập Vinhomes The Harmony có những ưu điểm đặc biệt mà không phải loại hình nào cũng có thể có được.

Bởi, diện tích biệt thự đơn lập khá lớn, khoảng từ 300-350m2, bốn mặt sân vườn rộng rãi nên có nhiều không gian để chủ nhân thỏa sức sáng tạo nên phong cách riêng. Đặc biệt, cư dân còn được trải nghiệm cảm giác câu cá ngay sau nhà với dòng kênh đào rộng – một đặc quyền riêng có chỉ có tại Vinhomes The Harmony.

Theo nghiên cứu và đánh giá của các nhà đầu tư trong lịch vực bất động sản, người giàu có xu hướng ưa chuộng bất động sản sở hữu không gian sinh thái với trọn bộ tiện ích khép kín, an ninh đảm bảo và cộng đồng sinh sống văn minh, vì lẽ đó, sự xuất hiện của biệt thự đơn lập Vinhomes The Harmony là lựa chọn hoàn hảo để an cư cho đối tượng khách hàng thượng lưu.

đơn lập harmony

Thông tin tổng quan về biệt thự đơn lập:

– Tổng số lượng: 328 căn biệt thự đơn lập
– Biệt thự VIP1 (300-350m2) gồm 225 căn biệt thự đơn lập, view trực diện hồ điều hòa 10ha/sông điều hòa hoặc khu Bằng Lăng thuộc Vinhomes Riverside giai đoạn 1.
Biệt thự VIP2 (250-300m2) gồm 103 biệt thự đơn lập, là lô góc các tiểu khu, có tầm nhìn thoáng ra sân chơi, khu tiện ích hoặc khu Anh Đào thuộc Vinhomes Riverside giai đoạn 1.
– Diện tích đơn lập: 250 -350m2.

Xem nguyên bài viết tại : Biệt Thự Đơn Lập



from Vinhomes Riverside The Harrmony - Feed http://ift.tt/2ufYCNV

No comments: