Máy Tính Sài Đồng

Future is age of technology

Mới Nhất

Wednesday, July 5, 2017

Vincom Center

tiện ích được khởi công đầu tiên và cũng là công trình đầu tiên tại dự án Vinhomes Riverside, Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên cũng là công trình đi vào hoạt động sớm nhất. Với mục đích nhằm phục vụ cư dân sống tại Vinhomes Riverside nói riêng cũng như người dân tại các phường Phúc Lợi, Giang Biên, Việt Hưng nói chung.

Toạ lạc tại khu vực trung tâm của Vinhomes Riverside – Khu Đô thị Sinh thái đẳng cấp bậc nhất Việt Nam, với những quần thể biệt thự bên sông sang trọng, lãng mạn và nhiều phân khu chức năng văn minh, hiện đại – Vincom Long Biên được mệnh danh là thiên đường mua sắm mới của Thủ đô; địa chỉ mua sắm, giải trí và ẩm thực lý tưởng cho mọi người.

Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển sang khu biệt thự bên sông cao cấp, hệ thống căn hộ và văn phòng hạng sang, bệnh viện - khách sạn đa khoa quốc tế đẳng cấp 5 sao, trường phổ thông, trường mầm non đạt chuẩn quốc tế, chuỗi công viên cây xanh và hồ nước rộng gần 600.000m2.

Với diện tích 45.000m2, Vincom Center Long Biên là điểm hội tụ lý tưởng của những phong cách thời trang cao cấp, độc đáo và thịnh hành nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, sự góp mặt của các nhãn hiệu mỹ phẩm, trang sức, đồng hồ, sản phẩm nội thất, điện máy và tiêu dùng, cùng hệ thống dịch vụ vui chơi giải trí, ẩm thực… chất lượng cao cũng sẽ góp phần mang lại cho Quý khách không gian mua sắm tiện nghi và sự thư giãn tuyệt vời.

Hệ thống siêu thị Vinmart

Đến với hệ thống siêu thị VinMart tại Trung tâm thương mại Vincom Long Biên, khách hàng và cư dân Vinhomes Riverside sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại đầy thú vị, thỏa thích lựa chọn hàng ngàn những sản phẩm, những mặt hàng đặc sản cao cấp từ được nhập khẩu từ trong nước lẫn quốc tế.

Trung tâm thương mại Vincom Long Biên có sự đa dạng về chủng loại hàng hóa, nhu yếu hay thực phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, vệ sinh và an toàn được bố trí khoa học giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn những mặt hàng thiết yếu cho cuộc sống hằng ngày.

Vinmart cung cấp một loạt các lợi ích khác cho khách hàng như dịch vụ giao hàng miễn phí trong phạm vi 5km, dịch vụ gói quà miễn phí, chấp nhận thẻ của tất cả các ngân hàng ...

World Games & The Little Gym

Là không gian dành riêng cho những vị khách nhí thỏa sức khám phá, chơi trò chơi mới đầy tính hấp dẫn. The Little Gym giúp các bé tăng cường trí thông minh và sự sáng tạo trong "Khu vườn trí tuệ", rèn luyện sức khỏe, thể chất tại phòng tập đầy màu sắc.

world little

Tại The Little Gym, các bé được tiếp cận, trải nghiệm những điều mới lạ giúp các bé phát huy được tối đa những tố chất tiềm ẩn, sức khỏe từ đó xây dựng nên sự tự tin, tính cách mạnh mẽ và linh hoạt để phát triển toàn diện.

Khu ẩm thực và Café

Khu ẩm thực, café bao gồm hơn 20 gian hàng độc đáo, phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung năng động, được chia thành nhiều loại hình: nhà hàng sang trọng phục vụ các buổi tiệc, cơm văn phòng, đồ ăn nhanh – café; cửa hàng đồ uống, bánh ngọt, kem tươi... là địa điểm lý tưởng giúp bạn lấy lại năng lượng sau khi trải nghiệm thú vị

cafe

Hệ thống nhà hàng tại Vincom Center Long Biên bao gồm: Nhà hàng Jollibee; Al Fresco; Sheep & Sheep lẩu cừu; Nhà hàng Sing; House of Nem vv ...

 

Xem bài viết nguyên mẫu tại : Vincom Center



from Vinhomes Riverside The Harrmony - Feed http://ift.tt/2sEr5A9

No comments: