Máy Tính Sài Đồng

Future is age of technology

Mới Nhất

Friday, July 7, 2017

Hệ Thống An Ninh Hiện Đại Vinhomes Harmony

Nhắc đến Vinhomes The Harmony người ta nghĩ đến những căn biệt thự xa hoa với hệ thống an ninh hiện đại chuẩn quốc tế.

Là phân khúc bất động sản cao cấp cho giới thượng lưu, Vinhomes The Harmony không chỉ chú trọng đến không gian sống, tiện ích hiện đại, chất lượng và thiết kế công trình hoàn hảo , mà còn chú trọng đến cuộc sống đảm bảo sự an toàn cho cư dân.

Khi lựa chọn một dự án, ngoài những yếu tố về vị trí, giá cả, tiện ích, môi trường thì yếu tố “ an ninh” là yếu tố không kém phần quan trọng để khách hàng quyết định “xuống tiền” cho một sản phẩm của dự án.

bao ve vinhomes

An ninh là lớp vỏ bọc bảo vệ cư dân sinh sống trong khu đô thị, cũng giúp cộng đồng cư dân sống theo một quy củ, trật tự đồng thời giải quyết và bảo vệ cư dân khỏi những vấn đề xung đột, bất an xảy ra .

Tại Vinhomes The Harmony, hệ thống an ninh được chú trọng xây dựng và áp dụng những công nghệ hiện đại nhất. Đội ngũ an ninh tại dự án được chia làm 4 lớp bao gồm : chốt an ninh cố định, cơ động đi tuần tra 24/24h hằng ngày, hệ thống camera hồng ngoại hoạt động ngày và đêm, thiết bị an toàn gắn tại mỗi ngôi nhà được sử dụng lúc cần thiết khi gặp các tình huống khẩn cấp.

Lớp thứ nhất là các chốt an ninh được đặt tại các điểm là các cửa cổng, các điểm trọng yếu. Được bố trí theo thứ tự : chốt an ninh vành đai , chốt an ninh đường chính, chốt các phân khu, chốt các tiểu khu.

Lớp thứ hai là đội tuần tra cùng chó nghiệp vụ giám sát các tuyến đường đảm bảo an ninh, phát hiện các vấn đề bất thường xảy ra.

Lớp an ninh thứ ba tại dự án The Harmony là hệ thống camera hồng ngoại lắp trên các tuyến đường , các khu biệt thự, và hình ảnh được truyền đến các chốt an ninh , đội ngũ tuần tra sẽ quan sát các hình ảnh giám sát qua camera để phát hiện những bất thường.

Lớp thứ tư là hệ thống báo động tại mỗi ngôi nhà của cư dân, Khi có vấn đề xảy ra, người dân có thể ấn nút và đội ngũ an ninh sẽ có mặt kịp thời để giải quyết.

Bên cạnh 4 lớp an ninh bảo vệ nghiêm ngặt , đội ngũ an ninh canh gác và giải quyết các tình huống cũng được đào tạo và tuyển chọn với những người có sức khỏe , tinh thần tận tình chuyên nghiệp, thái độ nghiêm túc trong công việc.

baove vinhomes

Không chỉ đảm bảo an toàn cho cư dân về vấn đề an ninh, tại mỗi địa điểm khu vực , hay mỗi ngôi nhà trong khu đô thị, hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng được trang bị đầy đủ và an toàn, đảm bảo cho những sự cố hỏa hoan xảy ra được giải quyết nhanh chóng và không gây thiệt hại về người và của cải. Tại những trung tâm thương mại lớn trong dự án và trường học, bệnh viện, các khu vui chơi giải trí , nhà hàng cao tầng, luôn được xây dựng với các lối thoát hiểm, cầu thang bộ đạt tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn cho người dân khi xảy ra sự cố.

Hệ thống an ninh bảo vệ và phòng cháy chữa cháy tại biệt thự The Harmony được xem là hệ thống an ninh tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Vinhomes The Harmony không chỉ mang đến cho người dân một cuộc sống chất lượng hoàn hảo mà còn mang đến cho người dân cuộc sống luôn yên bình.

Xem thông tin chi tiết tại : Hệ Thống An Ninh Hiện Đại Vinhomes Harmony



from Vinhomes Riverside The Harrmony - Feed http://ift.tt/2tONXwC

No comments: