Máy Tính Sài Đồng

Future is age of technology

Mới Nhất

Wednesday, July 5, 2017

VinCharm Spa

Vincharm Spa là Công ty Quản lý Spa chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống Spa rộng khắp cả nước

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trong khu biệt thự Vinhomes Riverside xinh đẹp. Với sự đầu tư ổn định về tài chính từ tập đoàn Vingroup, quy tụ đội ngũ nhân sự yêu nghề và dày dặn kinh nghiệm, Vincharm đã và đang xây dựng hệ thống Spa đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ trị liệu và sản phẩm chiết xuất thiên nhiên với ước mong mang tới cho quý khách hàng cảm giác an tâm thư thái, yêu chiều bản thân.

vincharm spa

Các phòng massage được đặt ngay trên những bãi cỏ xanh mướt, chạy dọc theo con đường dẫn ra biển giúp Vincharm có bầu không khí dịu nhẹ. Với tiếng sóng biển dập dìu, tiếng chim hót cùng với gió mang theo mùi biển mặn mang đến trạng thái thư giãn, giúp Quý khách hòa mình cùng với thiên nhiên.

Không dừng lại ở đó, chuỗi hệ thống dịch vụ spa của Vincharm Spa còn được trang bị công nghệ chăm sóc sắc đẹp; các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên uy tín trên thế giới cùng kỹ thuật massage chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên,.. tất cả đều đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang trạng thái thư giãn tuyệt đối cho Quý khách.

[button text="xem ngay Các tiện ích khác" style="bevel" radius="5" depth="3" depth_hover="5" expand="true" icon="icon-gift" link="http://ift.tt/2sE2V8M"]

Xem bài viết nguyên mẫu tại : VinCharm Spa



from Vinhomes Riverside The Harrmony - Feed http://ift.tt/2sKV6ta

No comments: