Máy Tính Sài Đồng

Future is age of technology

Mới Nhất

Friday, July 7, 2017

The Harmony – Vẽ Tiếp Ước Mơ Cuộc Sống Xanh

Mang ý nghĩa về thành phố lãng mạn bên sông có tên gọi đầy nghệ thuật Vinhomes Riverside The Harmony chính là bản giao hưởng tuyệt vời giữa thiên nhiên và con người.

Mỗi khi dạo bước vào khu đô thị tưởng chưng như đang lạc giữa thế giới những loài hoa tuyệt sắc trên miền đất xanh thuần khiết.

Mỗi sản phẩm nhà ở tại The Harmony Long Biên Vinhomes Riverside giai đoạn 2 sẽ có những điểm nổi bật, tiêu biểu cho từng loại sản phẩm. Nếu Biệt Thự The Harmony Vinhomes Riverside được kỳ vọng mang tới cho Quý khách và gia đình một không gian sống  riêng tư, yên bình và tiện nghi lý tưởng; thì liền kề The Harmony Vinhomes với đa dạng sự lựa chọn lại là môi trường thích hợp để thể hiện tính cộng đồng gắn kết; còn mô hình Shophouse The Harmony Vinhomes Riverside dự kiến được xem như bước “đột phá”, mang đến không gian kinh doanh mới mẻ cho khu đô thị xanh mát này.

Tiện ích

The Harmony Long Biên – Vinhomes Riverside 2 được kiến tạo nên nhằm thỏa mãn ước muốn tìm kiếm một không gian sống bình yên, riêng tư ngay gần nội đô. Đây cũng chính là xu hướng mới của đa số Quý khách hàng, đặc biệt với những Khách hàng có nguồn tài chính dư dả hơn, muốn “thoát” khỏi các trung tâm sầm uất nhộn nhịp để về với vùng ven đô bình yên, nhưng cũng không kém phần đầy đủ tiện nghi.

Đặc biệt hơn, khi hệ thống hạ tầng giao thông được đầu tư xây dựng, các phương tiện giao thông có thể di chuyển dễ dàng giữa nội đô – ngoại thành, thì việc lựa chọn không gian sống ở ngoại ô là lựa chọn “thức thời” nhất của Quý khách hàng “sành” nhất.

biet thu vinhomes

Đến với các khu đô thị của VinGroup, Quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc đảm bảo an ninh tại đây. Vì thế, cư dân The Harmony Long Biên dự kiến sẽ được trang bị hệ thống an ninh nhiều lớp, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, bảo vệ tuyệt đối 24/24.

Không chỉ mang đến cho Quý khách và Gia đình một cuộc sống xanh đẳng cấp, The Harmony Vinhomes Riverside 2 Long Biên còn kiến tạo nên một không gian an toàn tuyệt đối, nơi các gia đình nhỏ an tâm tận hưởng cuộc sống an nhiên và tiện nghi.

 

Xem thông tin chi tiết tại : The Harmony – Vẽ Tiếp Ước Mơ Cuộc Sống Xanh



from Vinhomes Riverside The Harrmony - Feed

No comments: