Máy Tính Sài Đồng

Future is age of technology

Mới Nhất

Wednesday, July 5, 2017

Vincharm Health Club

Vincharm Health Club tập Gym cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế – nơi quy tụ những tổ hợp liệu pháp và quy trình chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chuyên nghiệp cùng hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại nhất trên thế giới, Vincharm Spa tự hào mang tới cho hội viên và khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ massage, xông hơi thư giãn, trị liệu cùng những chương trình luyện tập, rèn luyện sức khỏe hiệu quả tại spa và phòng tập quy mô, đẳng cấp.

Với khát vọng xây dựng một thương hiệu Spa & Gym uy tín, chuyên nghiệp tại Việt Nam, hệ thống Vincharm Spa đã được xây dựng tại các dự án Bất động sản sang trọng trên khắp các thành phố lớn với tiêu chuẩn của các trung tâm Spa & Gym nổi tiếng thế giới.

Vinhomes Riverside The Harmony

Vinhomes Riverside là một trong những dự án đô thị đáng sống nhất tại Hà Nội, nơi đây hội tụ đầy đủ các tiện ích, môi trường sống tốt nhất cho cư dân. Nhằm mang lại cuộc sống tốt nhất cho cư dân  Vinhomes Riverside chủ đầu tư đã đưa ra chương trình hỗ trợ 10 năm sử dụng dịch vụ tại Vincharm cho cư dân dự án Vinhomes Riverside.

Nằm trong khu dự án Vinhomes Riverside, khu Vincharm là nơi quy tụ những tổ hợp liệu pháp và quy trình chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chuyên nghiệp cùng hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại nhất trên thế giới, Vincharm Spa mang tới những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ massage, xông hơi thư giãn, trị liệu cùng những chương trình luyện tập, rèn luyện sức khỏe hiệu quả tại hệ thống spa và phòng tập quy mô, đẳng cấp.

health-club

Thời gian miễn phí bắt đầu từ 9/3/2014 đến 8/3/2024, áp dụng với chủ sở hữu, khách thuê nhà. Các dịch vụ áp dụng miễn phí bao gồm:  bể bơi 4 mùa, bể sục, phòng tập Gym, xông hơi và xông khô… Cư dân Vinhomes Riverside sẽ được thụ hưởng hoàn toàn miễn phí hệ thống phòng tập hiện đại, sang trọng với đầy đủ các tiện ích ưu việt trong 10 năm.

[button text="xem ngay Các tiện ích khác" style="bevel" radius="5" depth="3" depth_hover="5" expand="true" icon="icon-gift" link="http://ift.tt/2sE2V8M"]

 

Xem bài viết nguyên mẫu tại : Vincharm Health Club



from Vinhomes Riverside The Harrmony - Feed http://ift.tt/2souWwQ

No comments: